Tổng kết năm học 2019-2020

Lượt xem:


Sáng ngày 15/07/2020, Trường tiểu học Lê Văn Tám đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết  năm học 2019 – 2020. Buổi lễ tổng kết những thành tựu mà trường đã đạt được cũng như vinh danh các cá nhân, tập thể giáo viên, học sinh có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Đây cũng là dịp để phát động các phong trào thi đua trong công tác, học tập của giáo viên và học sinh nhà trường.

Buổi lễ có sự tham dự của các bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh đang làm việc và học tập tại trường.

Tập thể thầy cô trường tiểu học Lê Văn Tám

Năm học 2019-2020 với bao khó khăn, vất vả về điều kiện thời tiết khắc nghiệt và dịch bệnh Covid-19, nhưng với sự nỗ lực vượt khó, tinh thần đoàn kết và sự tận tụy với học trò của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo; sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh, sự cố gắng vươn lên của các em học sinh, nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Trong năm học 2019 – 2020, Trường có 1 giáo viên đạt giải nhì hội thao cấp huyện, 1 giáo viên tham gia hội thao đạt giải nhất cấp tỉnh; thầy cô đạt Giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp huyện: 3 (1 giải khuyến khích và 2 công nhận); thi sáng tạo trẻ đạt 01 giải khuyến khích cập huyện và 01 giải nhì cấp tỉnh; có 10/10 lớp đạt lớp vở sạch chữ đẹp cấp huyện; có 20 học sinh đạt danh hiệu học sinh học sinh xuất sắc và 67 học sinh đạt danh hiệu học sinh vượt trội/nổi bậc;1 học sinh đạt giải nhì Hội khỏe phù đổng cấp huyệnChi bộ tổ chức thành công Đại hội Chi bộ khóa 2020 – 2025; tổ chức thành công Đại hội cháu ngoan Bác Hồ. Nhà trường luôn chú trọng giữ vững nề nếp học sinh, giáo dục học đường và nâng cấp các công trình cơ sở vật chất nhằm nâng cao chất lượng dạy học toàn diện.

Tại buổi lễ, nhà trường đã khen thưởng một số tập thể, cá nhân giáo viên, học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua dạy tốt học tốt. Bên cạnh những học sinh ưu tú còn có những em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, nhà trường đã động viên khích lệ tinh thần bằng những phần quà thiết thực, đem lại niềm vui và nguồn động lực để các em cố gắng hơn nữa.

  Trao thưởng một số giáo viên tiêu biểu cấp huyện

Trao thưởng giáo viên tiêu biểu cấp tỉnh

Ông Trần Đàm – Phó chủ tịch UBND xã tặng quà cho HS đạt giải nhì Hội khỏe Phù đổng cấp huyện

Phần thưởng cho các em ưu tú, 60 chiếc cặp cùng vở và 02 chiếc xe đạp sẽ được trao cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Hiệu phó trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Hiệu trưởng trao xe đạp cho học sinh nghèo đến trường

Trong không khí bồi hồi, lưu luyến của những giờ phút chia tay, Em Đoàn Thị Ngọc Ánh lớp 5A2 thay mặt tập thể học sinh khối 5, phát biểu cảm xúc về quãng thời gian quý báu được học tập dưới mái trường và gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến các thầy cô giáo đã dìu dắt chúng em.

Học sinh lớp 5 phát biểu cảm xúc

Buổi lễ tổng kết năm học 2019 – 2020 đã diễn ra thành công, tốt đẹp, đánh dấu một năm học qua đi và cũng là bước đầu tiên chuẩn bị mở đầu áp dụng cho một chương trình mới, chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể năm 2018.